sản xuất lều cắm trại

Chúng tôi chuyên phát hành và cung ứng phát hành lều cắm trại du lịch TIÊU CHUẨN XUẤT KHẨU CHÂU ÂU, cam kết hàng chất lượng nếu không sẽ hoàn tiền 100% cho Quý khách

Xưởng sản xuất lều cắm trại

Lều cắm trại luôn là game thủ đồng hành của những chuyến du lịch phượt, nó không chỉ đơn thuần là khí cụ giúp người chơi che nắng trú mưa, nhưng nó còn giúp người chơi có một giấc ngủ ngon, tránh khỏi các loại côn trùng hoặc động vật kẹ thăm…. Hơn thế nữa, còn gì bằng cho những chuyến du lịch với Anh chị em trẻ muốn trãi nghiệm, muốn trãi nghiệm cuộc sống bụi khi đó bạn thật sự muốn dựng ngay chiếc lều lên, khác lạ là cho những giây khắc về đêm, khi  chúng ta muốn cảm nhận sự thái bình của không gian, cảm nhận không khí trong lành,…
Hành Trang Phượt là Xưởng phát triển lều cắm trại cam kết hàng chất lượng nếu không sẽ hoàn tiền 100% cho Quý khách. Lều du lịch được sản xuất trong nước nên giá thành rất thích hợp với tài chính của người Việt Nam. tới với chúng tôi Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và chấp thuận với chế độ BAO ĐỔI TRẢ nếu hàng không đảm bảo chất lượng – miễn phí GIAO HÀNG cho đơn hàng trên 2.000.000 vnđ

Có các loại vải lều cắm trại nào

ngày nay, các dòng vải lều được dùng hiện thời là polyester, nylon, Oxford, PE, Dyneema Composite Fiber. Hãy cùng Bụi Travel tò mò về những dòng vải này nào!

Vải lều đươc làm từ chất liệu Polyester.

Polyester là loại sợi tổng hợp có thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene, dưới sự phản ứng hóa học giữa rượu và axit .

Polyester là chất liệu vải lều được dùng chung nhất bây giờ  nó hoạt động tốt trong nhiều điều kiện thời tiết và giá cả phải chăng.

Ưu điểm: đô bền tốt với kĩ năng chống rách và đô căng bất biến. Lều cắm trai được làm từ chất liệu vải này chống nấm mốc, kỹ năng chống nước tốt, đóng gói nhỏ tuổi gọn dễ dàng cho việc mang đi lại. song song nhẹ, và giá cả thích hợp.

Nhược điểm: tài năng chống tia cực tím và chống nóng không cao, độ thoáng khí không cao dẫn tới tình trạng ngưng tụ hơi nước, dần dần lớp vải bị ngấm nước và tuổi thọ vải lều bị hạn chế.

thích hợp dành cho những loại lều dã ngoại dạng mái vòm (cả loại cỡ lớn và cỡ nhỏ), mái che hay tấm bạt cắm trại.

vải lều Dyneema Composite Fiber

vải lều Dyneema Composite Fiber

Nylon

Nylon là chất liệu vải tổng hợp được điều chế từ dầu mỏ, than đá ở môi trường áp suất cao, và làm nóng ở nhiệt độ cao.

Ưu điểm: trọng lượng nhẹ, độ bền tốt, khả năng chống nước bất biến khi vải đươc phủ lớp chống thấm. Chất liệu này cũng rất dễ làm tinh khiết, và đóng gói nhỏ tuổi gọn hơn cả dòng vải polyester.

Nhược điểm: giá cả cao hơn (so với loại polyester), khi ẩm thấp vải dễ bị kéo giãn ra. Chất vải dễ bị thương tổn bởi vì tia UV, độ thoáng khí thấp, và dễ bị rách.

So với vải polyester thì nylon là loại vải nhẹ hơn, “khỏe” hơn nhưng dễ bị xé rách hơn. vì thế phù hợp với những dòng lều du lịch siêu nhẹ, cỡ bé dại chứ không thích hợp cho lều cỡ phệ dành cho gia đình.

Chất liệu cần được phủ Silicone hoặc PU để làm vải tăng kĩ năng chống thấm. Và dòng vải này dễ bị yếu dần khi bởi tia cực tím nên cần hạn chế sử dụng dưới ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài.


Dyneema Composite Fiber

Dyneema Composite Fiber là 1 loại vải cao cấp làm từ sợi DSM Dyneema được bọc trong lớp màng Polyester, có hiệu suất cao. Sợi Dyneema mạnh hơn gấp 15 lần so với thép có cùng loại.

Ưu điểm: vô cùng nhẹ, chống thấm nước tốt, chống được các tia UV, chống rách và hóa chất cực tốt.

Nhược điểm: đắt đỏ, chịu được mức nhiệt không cao.

hiện giờ đây là loại chất liệu nhẹ nhất, mạnh nhất, bền nhất nhưng mà đương nhiên cũng là chất liệu đắt nhất. So với vải nylon phủ Silicon, loại vải này nặng chỉ bằng một nửa  có giá đắt gấp 4 lần.

Chất liệu này là chọn lựa tuyệt vời cho bất cứ vũ trang dã ngoại, dã ngoại cắm trại nào do độ siêu nhẹ và chống thấm hoàn hảo. Với các dòng lều thì nhà phát hành ưu tiên chất liệu này để tạo ra nhưng mà loại lều cao cấp với độ siêu nhe, chống nước tốt (chống mưa to, gió, tuyết) cho dân phượt chuyên nghiệp hay những loại thảm lót lều chất lượng.

vải lều Polyester

vải lều Polyester

Vải cotton

Vải cotton là loại vải nhưng mà được hồ hết mọi người biết đến, đây là loại vải có nguyên liệu chính là sợi bông và các chất hóa học. Đây là loại vải đầu tiên được dùng làm vải lều do loại vải này đã có từ hồi xa xưa.

Ưu điểm: thoáng khí, hút ẩm, cách nhiệt tốt, ít ngưng tụ hơi nước. Loại vải này mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, độ bền tốt và khả năng chống tia cực tím cao.

Nhược điểm: Giá cao, nặng, lồng bồng, dễ bị nấm mốc xâm nhập, cần phải thường xuyên vệ sinh, phơi phóng.

Vải Oxford

Đây là loại vải được pha trộn tỷ trọng giữa vải polyester và vải cotton. Loại vải này được đan ngang dọc dạng ô vuông tạo nên dòng vải nhẹ hơn và bền hơn. Loại vải này đang là 1 trong những chất liệu được sử dụng nhiều nhất để làm vải lều bây chừ.

Ưu điểm: độ bền và khả năng chống nấm mốc tốt hơn so với vải cotton, cùng với đó là tài năng chống tia cực tím và chịu nhiệt cao hơn so với dòng vải polyester. Đây cũng là loại vải nhẹ, tuổi thọ cao và chống thấm tốt, tuổi thọ cao.

Nhược điểm: giá cả đắt hơn dòng vải polyester, nhiều khi cần được làm tinh khiết nếu không sẽ có nấm mốc xuất hiện.

vải lều Oxford

vải lều Oxford

Vải PE

Đây là loại vải thường được sử dụng để làm tấm lót lều hoặc mặt đáy của lều thay  bề mặt lều như các loại vải trên. Loại vải này thường có màu xám hoặc màu đen, giống như nhựa dày.

Ưu điểm: Loại vải PE này có độ dai cao, bền, có kỹ năng chống thấm cực tốt, rẻ tiền.

Nhược điểm: cồng kềnh, phát ra tiếng động khi dùng, độ thông thoáng không cao.

PVC

Đây là 1 loại nhựa nhiệt dẻo. Chất liệu này phù hợp dùng khi môi trường có độ ghồ ghề cao, và di chuyển liên tục trên đó.

Ưu điểm: độ mạnh khỏe và độ bền tốt, chống tia cực tím tốt.

Nhược điểm: nặng và cồng kềnh

Nhựa PVC thường được dùng làm mặt sàn lều hạng nặng, hay tấm bạt nặng,

Lưới

Lưới thường là 1 phần trong xây cất lều trại. Mật độ lưới là không giống nhau để tránh côn trùng với từng loại lều. Cửa ra vào, cửa sổ thường được kiến tạo phần lưới này giúp thông gió tốt hơn, ít ngưng tụ hơi nước, chống công trùng và nhẹ hơn.

Trên đây là Bụi Travel giới thiệu đến Anh chị những chất liệu vải thường được sử dụng trong quá trình phát hành lều. Hi vọng với bài viết này giúp Cả nhà có lựa chọn vật phẩm thích hợp cho những chuyến hành trình của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt lều số lượng lớn hãy liên quan ngay với xưởng tạo ra lều du lịch của chúng tôi

XƯỞNG phát triển LỀU DU LỊCH

Địa chỉ : 230/14 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp. biển Chí Minh

Hotline : 0902 784 707 

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :